23 เมษายน 2024

ซัมแวร์ เกาะสีชัง : Somewhere Koh Sichang

ซัมแวร์ เกาะสีชัง

ซัมแวร์ เกาะสีชัง (Somewhere Koh Sichang) อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป็นบูทีคโฮเทลน่ารักๆ ที่หรูหราและทันสมัยที่สุดบนเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี โรงแรมใหม่ขนาดเล็กตกแต่งด้วยสีสันสดใส อยู่ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเล บรรยากาศอบอุ่น เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง รถรับส่งสนามบิน และ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและห้องพัก

Somewhere Koh Sichang ให้บริการห้องพักจำนวน 20 ห้อง มีขนาดกว้างขวาง ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารักสดใส มาพร้อมระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับชื่นชมธรรมชาติที่งดงาม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน เช่น ระบบคีย์การ์ด แอลซีดีทีวีจอไวด์สกรีนที่มีช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เครื่องปรับอากาศและมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว อีกทั้งมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เป็นต้น

ท่านจะได้เพลิดเพลินกับสวนหย่อมที่ร่มรื่นของโรงแรม รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยกับอาหารทั้งไทยและเทศ ที่คัดสรรวัตถุชั้นดี พร้อมเครื่องดื่มและของว่างแสนอร่อยหลากหลายรายการ ที่เปิดบริการเวลา: 6:00-22:00 น.ท่านยังสามารถเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เครดิต : Somewhere Koh Sichang