24 เมษายน 2024

รุกข์ คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri Khao Yai)

รุกข์ คีรี เขาใหญ่

รุกข์ คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri Khao Yai) ที่พักเปิดใหม่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา และอากาศที่แสนสดชื่น ในปากช่อง นครราชสีมา การเดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมรวมถึงสถานที่สำคัญๆ ของเมือง ที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบดีไซน์อย่างมีสไตล์ ให้ความรู้สึกเรียบหรูอย่างมีรสนิยมอีกทั้งยังสอดผสานรับกับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี บรรยากาศแสนสงบรายล้อมด้วยร่มเงาไม้น้อยใหญ่และสวนสวย สร้างความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัส พร้อมสรรพด้วยการบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิเช่น บริการรับส่งถึงสนามบิน ที่จอดรถในสถานที่ แผนกต้อนรับส่วนหน้า ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอินเทอร์เน็ต wifi บริการรับฝากสัมภาระ บริการเช็คอิน/เช็คเอาท์ส่วนตัว ศูนย์บริการธุรกิจ บริการห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป บาร์ รูมเซอร์วิส และอื่นๆ อีกมากมาย

Roukh Kiri ให้บริการวิลล่าแสนสบายดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมมุมมองอันงดงามของทัศนียภาพหลากหลายรูปแบบ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น พูล วิลลา (Pool Villa) แกรนด์ ลูกซ์ (Grand Lux) เมาน์เทน วิลลา (Mountain Villa) เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ มาพร้อมลานระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง ภายในตกแต่งอย่างมีรสนิยม สะอาดสะอ้าน โปร่งโล่งสบาย มีโซนพักผ่อนที่แยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด ม่านทึบแสง พื้นที่นั่งเล่น โซฟา ตู้เก็บของ ทีวีจอแบบพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม อินเทอร์เน็ต wifi โต๊ะเขียนหนังสือ โคมไฟ ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนสบายท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ ได้สูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์ ผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์และความร่มรื่นจากร่มเงาไม้น้อยใหญ่ทั่วบริเวณที่พัก อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลางปลอดบุหรี่ สแน๊กบาร์ พื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทิวเขา สวนหย่อม เตาผิงกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น พื้นที่เด็กเล่นในร่ม พื้นที่ปิกนิกพร้อมอุปกรณ์ปิ้งย่าง รวมถึงกิจกรรมทัวร์ขี่จักรยาน ชั้นเรียนทำอาหาร ช่วงแฮปปี้อาวร์ และความบันเทิงยามเย็น นอกจากนี้ยังให้บริการนวดผ่อนคลาย บริการโทรปลุก บริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด บริการอาหารรสเลิศทั้งไทยและเทศ พร้อมด้วยเครื่องดื่มรสเยี่ยม และของว่างจานพิเศษอีกหลากหลายได้ที่ห้องอาหารและบาร์ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม, บ่อน้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง, สวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่, ตลาดน้ำเขาใหญ่, วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : Roukh Kiri – รุกข์ คีรี