24 เมษายน 2024

ศิลาวดี พูลสปา รีสอร์ท : Silavadee Pool Spa Resort

ศิลาวดี พูลสปา รีสอร์ท

Silavadee Pool Spa Resort รีสอร์ทหรูมาพร้อมวิวมหาสมุทรสุดตระการตา ตั้งอยู่บนเนินเขาในเกาะสมุย ห่างจากสนามบินสมุยประมาณ 9 กม. ที่พักแห่งนี้โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบดีไซน์สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทยไว้ได้อย่างไม่มีตกหล่น บรรยากาศสุดไพรเวท สมบรูณ์แบบด้วยการบริการชั้นยอดและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม อาทิเช่น บริการรับส่งถึงสนามบิน ที่จอดรถในสถานที่ แผนกต้อนรับส่วนหน้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการท่องเที่ยว บริการอินเทอร์เน็ต wifi ห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป บาร์ รูมเซอร์วิส รวมถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย

Silavadee Pool Spa Resort ให้บริการห้องพักดีไซน์สวยหรูมาพร้อมมุมมองสุดงดงามหลากหลายรูปแบบ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น วิลลา Tropical Pool Villa, วิลลาสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเล, ห้องพูลวิลลา โอเชี่ยนฟรอนท์, ศิลาวดีพูลวิลลาสวีทริมมหาสมุทร, ดูเพล็กซ์พูลวิลลาแบบสองห้องนอนริมมหาสมุทร เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ภายในโอ่อ่ากว้างขวาง มีลานระเบียงขนาดใหญ่และมีโซนพื้นที่พักผ่อนแยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม โต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่น โซฟา อินเทอร์เน็ต wifi เตียงนอนขนาดใหญ่พิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนพรีเมี่ยม ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ อ่างอาบน้ำอุ่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก ผ่อนคลายไปกับวิวทะเลและธรรมชาติอันงดงามอย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมกีฬาทางน้ำ กิจกรรมบนชายหาด ชั้นเรียนทำอาหาร ชั้นเรียนมวยไทย/โยคะ ทริปดำน้ำ ตกปลา พายเรือ ฯลฯ และยังให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สวนหย่อม พื้นที่ส่วนกลางปลอดบุหรี่ สปาและศูนย์สุขภาพ ศูนย์ออกกำลังกาย รวมถึงบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ตลอดจนอาหารรสเลิศทั้งไทยและนานาชาติ พร้อมด้วยเครื่องดื่มดับกระหายและของว่างจานพิเศษอีกหลากหลาย ได้ที่ห้องอาหารและบาร์ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองอย่างใจกลางละไม, จุดชมวิวลาดเกาะ เกาะสมุย, ถนนคนเดินเฉวง, หมู่บ้านชาวประมง ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : Silavadee Pool Spa Resort