24 เมษายน 2024

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา : Hua Hin Marriott Resort & Spa

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) เป็นโรงแรม 5 ดาว ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยที่สุดในหัวหิน บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ ริมชายหาดหัวหิน ตกแต่งด้วยสไตล์โคโลเนียล (Colonial Style) ซึ่งเป็นศิลปะแบบตะวันตกที่ผสมผสานกับความเป็นไทย เมื่อขับผ่านหน้าโรงแรมจะเห็นเป็นตึกทึบๆ เบื้องหลังตึกทึบสีน้ำตาลนั้น ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่อีกโลกหนึ่งเมื่อได้ก้าวเข้าไปเลย ทั้งความเขียวขจีของต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น และสถาปัตยกรรมการตกแต่งที่หรูหรา แค่เพียงบริเวณ Lobby ก็ทำให้ตกหลุมรักได้โดยไม่ยาก โดยใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ผสมผสานกับการใช้เฟอร์นิเจอร์เครื่องไม้ที่ทำให้ผ่อนคลายมากๆ

เมื่อมองไปรอบๆตัว จะพบดอกพิกุลในรูปแบบต่างๆ แฝงอยู่ในการตกแต่ง เพดานลายดอกพิกุล ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนในโรงแรมก็จะได้พบเห็น เพราะดอกพิกุลมีความหมายว่าอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง และโชคดี ความหมายดีๆ แบบนี้จึงได้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งโรงแรม ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากบรรยากาศแล้ว ด้วยทำเลที่ตั้งทำให้ลงไปเดินเล่นที่ชายหาดและเล่นน้ำได้ด้วย

โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา มีห้องพัก 322 ห้อง เริ่มต้นตั้งแต่ Superior , Deluxe Sea View , Deluxe Pool Terrace , Deluxe Pool Access , Premium Sea View , Junior Suite , Garden Jacuzzi Suite , Ambassador Suite และ Presidential Suite ขนาดของแต่ละห้องก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ความแตกต่างนั้นจะอยู่ที่วิวและการเข้าถึงสระว่ายน้ำนั่นเอง ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 5 สระ ทั้งหมดเป็นระบบน้ำเกลือ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ในสระมีเครื่องเล่นอย่างสไลเดอร์และของตกแต่งในสระ

บรรยายกาศของ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เหมาะกับครอบครัว มีบริการพี่เลี้ยงเด็กหรือดูแลเด็ก สโมสรสำหรับเด็ก เตียงเสริม ภายในห้องพัก ทีวี เคเบิล แอร์คอนดิชั่น ตู้เย็น มินิบาร์ ครบครัน

บริเวณรอบๆ โรงแรม ทำกิจกรรมบนชายหาดได้ ที่สำคัญใกล้ สถานีรถไฟหัวหินเพียง 1.2 กม.ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน 1.4 กม.ใกล้จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ 4 กม.ใกล้พระราชวังไกลกังวล 4.7 กม.ใกล้โรงพยาบาลซานเปาโล หัวหิน เพียง 0.4 กม. และก็ใกล้ตลาดจักจั่น ที่เปิดเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ที่สำหรับหนุ่มสาวไปเดินช้อปปิ้งกันด้วย

เครดิต : Hua Hin Marriott Resort & Spa