24 เมษายน 2024

ไซอ้อน ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ : Zion Hill Resort Khaokho

ไซอ้อน ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ

Zion Hill Resort Khaokho ที่พักเปิดใหม่ท่ามกลางคลื่นทะเลหมอกโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม ตั้งอยู่ในเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่พักแห่งนี้ถูกออกแบบดีไซน์มาเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนวิเศษ โดดเด่นด้วยเต็นท์กระโจมรูปทรงเก๋ไก๋ ตั้งเรียงรายเว้นระยะห่างเพื่อความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยการบริการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับผู้เข้าพัก อาทิเช่น ที่จอดรถในสถานที่ พนักงานต้อนรับ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. บริการอาหารเช้า-เย็น รูมเซอร์วิส และอื่นๆ อีกมากมาย

Zion Hill Resort Khaokho ให้บริการเต็นท์กระโจมสุดเก๋เพียง 13 หลัง เพื่อให้ท่านได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ท่านสามารถเลือกพักได้ทั้งแบบ เต็นท์โดมใส หรือ เต็นท์กระโจมสีขาวแสนน่ารัก ทุกห้องพักตั้งเรียงรายไต่ระดับอยู่บนเนินเขาอย่างเป็นระเรียบ มาพร้อมลานระเบียงส่วนตัวเพื่อให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติและวิวทิวทัศน์อย่างใกล้ชิด ภายในห้องพักกว้างขวางโปร่งสบาย ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋สวยงาม พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ ปลั๊กไฟสำหรับชาร์ตแบต อุปกรณ์น้ำดื่ม พื้นที่นั่งเล่น โต๊ะเขียนหนังสือ ม่านทึบแสง เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อหอมสะอาด เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนวิเศษท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ อากาศที่แสนสดชื่น ตลอดจนคลื่นทะเลหมอกและทะเลดาวยามค่ำคืนแสนโรแมนติก ไม่เพียงเท่านี้ทางรีสอร์ทให้ยังบริการอาหารแสนอร่อย เริ่มด้วยมื้ออาหารเช้าที่ประกอบไปด้วย ข้าวต้ม ไส้กรอก ขนมปัง ชา กาแฟ และผลไม้ตามฤดูกาล ส่วนมื้อเย็นมีชุดหมูกระทะและชาบูน้ำดำสูตรเฉพาะของทางรีสอร์ท ไว้ให้ท่านได้ลิ้มลองท่ามกลางอากาศเย็นๆ อีกเช่นกัน นอกจากนี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองอย่างจุดชมวิวเขาค้อ, สวนสัตว์เขาค้อ, อ่างเก็บน้ำรัตนัย, น้ำตกศรีดิษฐ์, ทุ่งกังหันลม และตลาดทุ่งสมอ ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : Zion Hill Resort Khaokho