23 เมษายน 2024

ไอ-เล เฮ้าส์ เกาะกูด (I-Lay House Koh Kood)

ไอ-เล เฮ้าส์ เกาะกูด

ไอ-เล เฮ้าส์ เกาะกูด (I-Lay House Koh Kood) ที่พักริมทะเลบรรยากาศสุดชิลล์มาพร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัย ตั้งอยู่บริเวณหาดอ่าวพร้าวบนเกาะกูด การเดินทางไม่ยากลำบากที่พักห่างจากท่าเรือโดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอีกหลายแห่ง ตัวที่พักถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงามเพื่อให้สอดรับกับสภาพแวดล้อม บรรยากาศแสนสงบร่มรื่น ครบครันสะดวกสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก อาทิเช่น ที่จอดรถในสถานที่ พนักงานต้อนรับ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอินเทอร์เน็ต wifi บริการรับฝากสัมภาระ บริการทัวร์ท่องเที่ยว บริการจัดเลี้ยง บริการห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส รวมถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย

I-Lay House Koh Kood ให้บริการห้องพักแสนสบายที่ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงาม เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด, ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝดพร้อมวิวทะเล เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ มาพร้อมลานระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง ภายในสะอาดสะอ้านโปร่งสบาย ครบครันด้วยข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนหนานุ่มพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด มุ้ง ม่านทึบแสง พื้นที่นั่งเล่น ทีวีจอแบบพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม อินเทอร์เน็ต wifi โต๊ะเขียนหนังสือ โคมไฟ ตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนสบายตลอดการเข้าพัก ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ สายลม แสงแดดยามเช้า และมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ อีกทั้งยังสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมบนชายหาดส่วนตัว ทริปล่องเรือ ดำน้ำดูปะการัง ตกปลา พายเรือ เดินป่า และความบันเทิงยามเย็น นอกจากนี้ยังให้บริการพื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สวนหย่อม พื้นที่ปิกนิกพร้อมอุปกรณ์ปิ้งย่าง รวมถึงบริการนวดผ่อนคลาย บริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด บริการอาหารเช้าแสนอร่อย ตลอดจนบริการอาหารไทย ซีฟู้ด ตะวันตก พร้อมเครื่องดื่มดับกระหายและของว่างจานพิเศษอีกหลากหลาย ได้ที่ห้องอาหารและบาร์ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างน้ำตกคลองเจ้า, หมู่บ้านชาวประมง, หาดคลองหิน, วัดอ่าวพร้าว, บ้านอ่าวใหญ่ ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : I-Lay HouSe. Koh Kood, Trat