24 เมษายน 2024

ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา เกาะกูด : High Season Pool Villa & Spa

ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา เกาะกูด

High Season Pool Villa & Spa รีสอร์ทหรูตั้งอยู่บนหาดทรายขาวของหาดคลองเจ้า มาพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มจากพันธุ์ไม้เขตร้อนทั่วบริเวณที่พัก ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัส ที่พักแห่งนี้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันสวยงามผสมผสานความเป็นพื้นถิ่น เพียบพร้อมสะดวกสบายด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิเช่น บริการรับส่ง ที่จอดรถในสถานที่ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) แผนกต้อนรับส่วนหน้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. บริการรับฝากสัมภาระ บริการห้องอาหาร Coffee Shop บาร์ รูมเซอร์วิส รวมถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย

High Season Pool Villa & Spa ให้บริการห้องพักแสนสบายดีไซน์สวยหลากหลายรูปแบบ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น แกรนด์พูลวิลลา, วิลลาดีลักซ์ริมสระว่ายน้ำ, วิลลาสวีทริมหาดพร้อมสระน้ำ เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เป็นส่วนตัว ภายในกว้างขวางโปร่งสบาย มีลานระเบียงและมีโซนพื้นที่พักผ่อนแยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบบพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม อินเทอร์เน็ต wifi เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด โต๊ะเขียนหนังสือ พื้นที่นั่งเล่น โซฟา ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ อ่างอาบน้ำอุ่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนสบายตลอดการเข้าพัก ผ่อนคลายไปกับวิวทะเลสวยๆ อากาศที่สดชื่น และความร่มรื่นเขียวชอุ่มจากพันธุ์ไม้เขตร้อนที่ปกคลุกทั่วบริเวณที่พัก อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล่องเรือ ดำน้ำดูปะการัง ตกปลา พายเรือ กิจกรรมบนชายหาด ชั้นเรียนทำอาหาร/โยคะ/มวยไทย กิจกรรมทัวร์ท่องเที่ยว ช่องแฮปปี้อาวร์ และความบันเทิงยามเย็น เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สปาและศูนย์สุขภาพ ศูนย์ออกกำลังกาย Kid Club รวมถึงบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ตลอดจนบริการอาหารรสเลิศอีกหลากหลายทั้งไทย ตะวันตก เอเชีย ซีฟู้ด พร้อมด้วยเครื่องดื่มดับกระหายและของว่างจานพิเศษอีกมากมายได้ที่ห้องอาหารและบาร์ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างน้ำตกคลองเจ้า, หมู่บ้านชาวประมง, หาดเนเวอร์แลนด์, ท่าเรือน้ำลึก ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : High Season Pool Villa & Spa