25 เมษายน 2024

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท : InterContinental Hua Hin Resort

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

InterContinental Hua Hin Resort โรงแรมหรูตั้งอยู่ริมหาดหัวหิน การเดินทางแสนสบายห่างจากกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเศษ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญๆ ของเมืองหลายแห่ง ที่พักแห่งนี้โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก บรรยากาศภายในสงบร่มรื่น สร้างความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน สมบรูณ์แบบด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิเช่น บริการรับส่งถึงสนามบิน ที่จอดรถในสถานที่ แผนกต้อนรับส่วนหน้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บริการท่องเที่ยว บริการรับฝากสัมภาระ ห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป บาร์ รูมเซอร์วิส รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกเช่นกัน

InterContinental Hua Hin Resort ให้บริการห้องพักหรูที่มาพร้อมวิวทิวทํศน์อันงดงามหลากสไตล์ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ตั้งแต่ ห้องสุพีเรียร์เตียงคิงไซส์/เตียงแฝด, สตูดิโอสุพีเรียร์เตียงคิงไซส์, ห้องคลับเตียงคิงไซส์, พรีเ​​มียร์คิงสวีท, คิงรีสอร์ทคลาสสิก เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ภายในห้องพักโอ่อ่ากว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรามีรสนิยม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เตียงนอนขนาดใหญ่พร้อมชุดนอนเนื้อดี ม่านทึบแสง เครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม โต๊ะทำงาน ตู้นิรภัย อินเทอร์เน็ต wifi ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ พื้นที่นั่งเล่น โซฟา ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พร้อมพักผ่อนอย่างสบายในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติและอากาศยามเช้าที่แสนสดชื่น พร้อมสนุกสนานเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด สวนหย่อม ศูนย์ออกกำลังกาย สปาและบริการนวด ห้องสมุด ห้องเกมส์ สโมสรสำหรับเด็ก รวมไปถึงกิจกรรมบนชายหาด ชั้นเรียนทำอาหาร และความบันเทิงยามเย็น และท่านยังจะได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศทั้งอาหารไทย อาหารนานานชาติ อาหารทะเลสดๆ พร้อมด้วยเครื่องดื่มดับกระหายและของว่างจานพิเศษอีกหลากหลาย ที่ห้องอาหารของโรงแรม นอกจากนี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองอย่างวานา นาวา หัวหิน, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน, อนุสาวรีย์โผน กิ่งเพชร, เขาตะเกียบ ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาเพียงไม่กี่นาทีจากที่พัก

เครดิต : InterContinental Hua Hin Resort