25 เมษายน 2024

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท : Koh Mak Cococape Resort

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท (Koh Mak Cococape Resort) อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ตั้งอยู่บริเวณหาดอ่าวสวนใหญ่ถึงสุดแหลม ซึ่งเชื่อมต่อกับหาดอ่าวพระ ด้านหน้าหาดจะเป็นเกาะขาม สามารถนั่งเรือหางยาวหรือพายเรือไปเที่ยวได้และสามารถมองเห็นทัศนียภาพหมู่เกาะช้างอยู่ไกลๆ สถานที่พักแห่งนี้มาพร้อมบรรยากาศที่งดงามและเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ๋และมาผ่อนคลายกับสายลม แสงแดด และน้ำใสๆ ของท้องทะเล โดดเด่นด้วยการออกแบบที่พักหลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ สมบรูณ์แบบครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย อาทิ บริการรับส่ง บาร์ รูมเซอร์วิส ค๊อฟฟี่ช็อป บริการท่องเที่ยว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ต wifi และ อื่นๆ อีกมากมาย

Koh Mak Cococape Resort ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีทั้งแบบกระท่อมไม้ติดทะเล ทั้งแบบห้องน้ำรวมและห้องน้ำในตัว ห้องพักบนภูเขาที่มองเห็นวิวทะเลไปไกลลิบ ห้องพักบนเรือที่ให้อารมณ์เหมือนนอนอยู่บนเรือกลางทะเล ห้องพักแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน จนกระทั่งถึงห้องพักแบบหรูเลิศพร้อมอ่างจากุชชี่

ท่านจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขและความสบายภายในรีสอร์ทแห่งนี้ และสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เล่นน้ำที่สระว่ายน้ำต่างระดับกลางแจ้งพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่บาร์ริมสระ รวมถึงกิจกรรมล่องเรือ ดำน้ำดูปะการัง พายเรือ ตกปลาตกหมึก กีฬาทางน้ำ เที่ยวชมหมู่เกาะต่างๆ นอกจากนี้ยังให้บริการร้านอาหาร Coco Restaurant ที่เสริฟอาหารไทยและอาหารทะเลสดๆ จากทะเลทุกวัน และท่านสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารได้ทั้งชั้นบน และชั้นล่าง รวมถึงบริเวณที่ติดริมทะเล

เครดิต : Koh Mak Cococape Resort