24 เมษายน 2024

เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา : Sheraton Hua Hin Resort & Spa

เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sheraton Hua Hin Resort & Spa) คือ หนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดของไทย ตั้งอยู่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี อยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหินและพระราชนิเวศน์มฤคทายวันเป็นระยะทางไม่เกิน 10กิโลเมตร เป็นรีสอร์ทหรูระดับห้าดาวริมฝั่งอ่าวไทย ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามหาดทรายขาวสะอาดและบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว รีสอร์ทออกแบบอาคารรูปแบบ Open Air เพื่อให้ผู้เข้าพักสัมผัสกับธรรมชาติมากที่สุด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบครัน ฟรีอินเทอร์เน็ตครอบคลุมทั่วพื้นที่ แผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ท่านจะประทับใจกับที่พักของเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด 240 ห้อง ที่ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำแบบลากูนยาว 560 เมตร ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น ประดับประดาภาพแกะสลัก งานประติมากรรมไทยร่วมสมัยวิจิตรตระการตา ห้องพักโปร่ง โล่ง สบายด้วยเพดานที่สูงพอสมควร ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด ประตูหน้าต่าง ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ทำให้ท่านได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้บริการ เตียงนอนแบบ Sleeper Bed ทีวี LCD ขนาด 32นิ้ว ช่องดาวเทียม โต๊ะทำงาน ตู้นิรภัย มินิบาร์ ตู้เย็น เสื้อคลุมอาบน้ำ อ่างอาบขนาดใหญ่ ฝักบัว และผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำชั้นดี

ท่านจะได้เพลินเพลินไปกับสระน้ำอินฟินิตี้สไตล์ลากูน และสวนที่เขียวชอุ่ม ห้องออกกำลังกาย ผ่อนคลายสบายๆ ที่ Shine Spa for Sheraton ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัวอันกว้างขวาง12ห้อง ห้องสวีทสำหรับการใช้บริการเป็นคู่ 2ห้อง ห้องนวดไทย ห้องอบไอน้ำสมุนไพร และสตาร์ คลับ คลับแสนสนุกสำหรับคุณหนูๆเพื่อเติมความสุขของเด็กๆในวันพักผ่อนของครอบครัว โดยมีเจ้าหน้าพร้อมให้คำแนะนำ และดูแลอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

ท่านจะได้อิ่มเอมกับอาหารในบรรยากาศหลากหลายที่ห้องอาหารและบาร์ภายใน เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ที่มีบริการทั้งอาหารไทยต้นตำรับ และเมนูเด่นจากนานาประเทศ THE DECK ห้องอาหารเดอะเดค ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า INAZIA ห้องอาหารอินเอเชีย ห้องอาหารแนวคิดใหม่ นำเสนอเมนูเด่นๆ จากประเทศต่างๆในเอเชีย SALAS ห้องอาหารซาลาส ให้บริการ อาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศ และเครื่องดื่มต่างๆ ในบรรยากาศสบายๆ ของศาลา 10หลังริมสระน้ำ LUNA LUNAI ลูนา ลาไน ห้องอาหารและบาร์เปิดโล่งริมทะเล ให้บริการอาหารไทย อาหารทะเลสดใหม่ และเครื่องดื่มนานาชนิด SUNDARA LOUNGE ซันดารา ล็อบบี้ เล้าจน์ ต้อนรับด้วยเครื่องดื่มนานาชนิดและอาหารทานเล่น เลือกนั่งได้ทั้งภายในห้องปรับอากาศหรือนั่งชมวิวสระน้ำที่เฉลียงล็อบบี้ด้านนอกก็ได้

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำใกล้เคียงที่พัก : พระราชวังฤดูร้อน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ห่าง 9กม. จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ ห่าง 15 กม. หมู่บ้านช้าง 15 กม. วัดเขาตะเกียบ-พระพุทธรูปยืน ห่าง 20 กม. น้ำตกป่าละอู 70 กม.

เครดิต : SheratonHuaHin