25 เมษายน 2024

เดอะ ซีรี่ รีสอร์ต เขาใหญ่ : The Series Resort Khaoyai

เดอะ ซีรี่ รีสอร์ต เขาใหญ่

เดอะ ซีรี่ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai) ตั้งอยู่ในบ้านห้วยโสกน้อย จังหวัดนครราชสีมา เดินทางสะดวกห่างจากใจกลางเมืองไม่มากนัก อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญๆ ของเมืองอีกด้วย รีสอร์ทเปิดใหม่สร้างตามแนวคิดแบบ Oriental Sensation ซึ่งรวบรวมความพิเศษของโลกตะวันออกเข้าไว้ด้วยการ โดดเด่นที่การตกแต่งโดยนำวัสดุตามท้องถิ่นมาประยุกต์ได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกทันสมัยแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวลและอบอุ่น เพียบพร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี อาทิเช่น บริการอินเทอร์เน็ต wifi บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง บริการท่องเที่ยว รูมเซอร์วิส เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว แผนกต้อนรับส่วนหน้าและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

The Series Resort Khaoyai ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทุกห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม ภายในห้องพักมีขนาดกว้างขวาง จัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวและเลือกใช้โทนสีอบอุ่นสบายตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดีภายในห้องพัก อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม พื้นที่นั่งเล่นพร้อมระเบียงสำหรับชื่นชมทัศนียภาพ โต๊ะทำงาน อินเตอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) เครื่องชงชา/กาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าแตะเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก

ท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พักผ่อนอย่างผ่อนคลายท่ามกลางความสวยงามและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่อาบแดด ศูนย์ออกกำลังกาย บริการนวด สวนหย่อม ฯลฯ นอกจากนี้ยังให้บริการอาหารรสเลิศหลากเมนูที่มีทั้งอาหารไทยและเทศ พร้อมเครื่องดื่มและของว่างแสนอร่อยอีกหลายรายการ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ และการบริการที่น่าประทับใจ

เครดิต : The Series Resort Khaoyai