26 เมษายน 2024

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ : The Paz Khao Yai

เดอะ ปาซ เขาใหญ่

The Paz Khao Yai เรียบหรูท่ามกลางขุนเขา ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสมบรูณ์ รายล้อมด้วยร่มเงาไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ มาพร้อมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญๆ ของเมืองอีกเช่นกัน ที่พักโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกโก้หรูดูมีระดับ บรรยากาศภายในสงบร่มรื่น พร้อมสรรพด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิเช่น ที่จอดรถในสถานที่ แผนกต้อนรับส่วนหน้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บริการห้องประชุม/จัดเลี้ยง บริการรับฝากสัมภาระ ห้องอาหาร Coffee Shop บาร์ รูมเซอร์วิส รวมถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย

The Paz Khao Yai ให้บริการห้องพักดีไซน์สวยหรูที่มาพร้อมบรรยากาศส่วนตัวหลายแบบหลายสไตล์ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น พูล วิลลา (Pool Villa) ห้องฮอไรซอน (Horizon) จากุซซี่ วิลลา (jacuzzi villa) และ ห้องดีลักซ์ เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ภายในกว้างขวางโปร่งโล่งสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ ม่านทึบแสง โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม โต๊ะเขียนหนังสือ พื้นที่นั่งเล่น โซฟา ตู้นิรภัย อินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์ ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด อ่างอาบน้ำอุ่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้พักผ่อนนอนหลับอย่างสบายท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ผ่อนคลายไปวิวทิวเขาสวยๆ อากาศบริสุทธิ์ และ ความร่มรื่นเขียวขจีจากพันธุ์ไม้นานาชนิด อีกทั้งยังสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย เช่น กิจกรรมขี่รถ ATV ทัวร์ท่องเที่ยวเกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่น ช่วงแฮปปี้อาวร์ และความบันเทิงยามเย็น นอกจากนี้ยังให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำเด็ก บาร์ริมสระ พื้นที่อาบแดด สวนหย่อม เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ศูนย์ออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ร้านขายของที่ระลึก ตลอดจนบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ และบริการอาหารรสเลิศทั้งไทยและเทศอีกหลากหลาย พร้อมด้วยเครื่องดื่มดับกระหาย ของว่างจานพิเศษอีกมากมาย ได้ที่ห้องอาหารและบาร์ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองอย่างตลาดน้ำเขาใหญ่, สวนสนุกโบนันซ่า แอดเวนเจอร์ พาร์ค, ไร่ไวน์อัลซิดินี่, เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม, น้ำตกเหวสุวัต ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : THE PAZ KHAO YAI