24 เมษายน 2024

เดอะ ไพรเวต พูล วิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่ : The Private Pool Villas at Civilai Hill, Khao Yai

เดอะ ไพรเวต พูล วิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่

The Private Pool Villas at Civilai Hill ที่พักท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศสุดส่วนตัว ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง นครราชสีมา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมรวมถึงสถานที่สำคัญๆ ของเมืองอีกเช่นกัน ที่พักแห่งนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยผสานความสวยหรูในทุกรายละเอียด มาพร้อมวิวทิวเขาที่งดงาม บรรยากาศแสนสงบรายล้อมด้วยร่มเงาไม้น้อยใหญ่และสวนจัดแต่งที่สวยงาม พร้อมสรรพด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิเช่น บริการรับส่งถึงสนามบิน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แผนกต้อนรับส่วนหน้า บริการรับฝากสัมภาระ บริการห้องประชุม/จัดเลี้ยง บริการห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป บาร์ ที่จอดรถในสถานที่ รวมถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย

The Private Pool Villas at Civilai Hill ให้บริการห้องพักในรูปแบบวิลล่าดีไซน์สวยหรูที่มาพร้อมบรรยากาศส่วนตัวหลายแบบหลายสไตล์ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำ, วิลลาแบบสองห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว, Panoramic Pool Villa เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ภายในกว้างขวางโปร่งโล่งสบาย มีลานระเบียงขนาดใหญ่และมีโซนพื้นที่พักผ่อนแยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ อาทิ เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด ม่านทึบแสง พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ทีวีจอแบบพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เก็บของ/ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือ โคมไฟ อินเทอร์เน็ต wifi อุปกรณ์ชงชากาแฟ ตู้เย็น มินิบาร์ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องแต่งตัว เครื่องทำนน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมเครื่องใช้ภายในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศดีๆ วิวทิวทัศน์สวยๆ และความร่มรื่นเขียวขจีจากแมกไม้ใบหญ้าทั่วบริเวณที่พัก อีกทั้งยังสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทัวร์ท่องเที่ยวเกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่น กิจกรรมขี่จักรยาน เดินป่า ชั้นเรียนทำอาหาร/แอโรบิก ช่วงแฮปปี้อาวร์ และความบันเทิงยามเย็น นอกจากนี้ยังให้บริการศูนย์ออกกำลังกาย ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สวนหย่อม สนามเด็กเล่น พื้นที่ส่วนกลางปลอดบุหรี่ ศูนย์บริการธุรกิจ พื้นที่ปิกนิกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว รวมถึงบริการจักรยาน บริการนวดผ่อนคลาย บริการผู้ช่วยส่วนตัว บริการทำความสะอาดรายวัน บริการอาหารเช้าแสนอร่อย ตลอดจนบริการอาหารรสเลิศทั้งไทยและเทศอีกหลากหลาย พร้อมด้วยเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอร์รี่อบใหม่ และของว่างจานพิเศษอีกมากมายได้ที่ห้องอาหารและคาเฟ่ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตลาดน้ำเขาใหญ่, บ่อน้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง, ปาลิโอ เขาใหญ่, เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม, สวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่ ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

เครดิต : The Private Pool Villas at Civilai Hill