23 เมษายน 2024

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน : Holiday Inn Vana Nava Hua Hin

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ที่พักเปิดใหม่โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์สุดแสนสนุกมาในธีม “Underwater World” โลกใต้มหาสมุทร ตั้งอยู่ภายในสวนน้ำวานานาวา หัวหิน ซึ่งจะเติมเต็มช่วงเวลาที่แสนวิเศษให้กับวันหยุดพักผ่อนของท่านอย่างสมบรูณ์แบบ โรงแรมแห่งนี้มาพร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังสะดวกสบายไปกับการบริการชั้นเลิศรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น บริการรับส่งถึงสนามบิน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แผนกต้อนรับส่วนหน้า บริการรับฝากสัมภาระ บริการห้องประชุม/จัดเลี้ยง บริการท่องเที่ยว บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา ห้องอาหาร Café บาร์ รูมเซอร์วิส ร้านขายของที่ระลึก รวมถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ให้บริการห้องพักแสนสบายดีไซน์สุดสดใสที่มาพร้อมมุมมองอันงดงามของทัศนียภาพหลากหลายรูปแบบ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น ห้องวานา นาวาเตียงคิงไซส์, ห้องพรีเมียร์เตียงคิงไซส์พร้อมวิวมหาสมุทร, ห้องสวีทแบบสองห้องนอน และ King Suite with Two Kids Single Beds เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ภายในกว้างขวางโปร่งโล่งสบาย มาพร้อมพื้นที่พักผ่อนที่แยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบบพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม พื้นที่นั่งเล่น โซฟา ตู้นิรภัย เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด โคมไฟ โต๊ะเขียนหนังสือ อินเทอร์เน็ต wifi ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ภายในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก พร้อมสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการบริการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นในสวนน้ำวานานาวา สโมสรสำหรับเด็ก ไนต์คลับ ช่วงแฮปปี้อาวร์ และความบันเทิงยามเย็น เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมวิวมหาสมุทรสุดตระการตา พื้นที่อาบแดด บาร์ริมสระ ศูนย์ออกกำลังกาย สปาและศูนย์สุขภาพ รวมถึงบริการนวดผ่อนคลาย บริการด้านความงาม บริการผู้ช่วยส่วนตัว บริการพี่เลี้ยงเด็กเล็ก บริการรถยนต์เช่า บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ตลอดจนบริการอาหารรสเลิศทั้งไทยและเทศอีกหลากหลาย พร้อมด้วยของว่างจานพิเศษและเครื่องดื่มดับกระหายอีกมากมาย ได้ที่ห้องอาหารและบาร์ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตลาดซิเคด้า มาร์เก็ต, เขาตะเกียบ, สะพานปลาหัวหิน, วนอุทยานปราณบุรี ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียงไม่นานจากที่พัก

สอบถามเพิ่มเติม : www.facebook.com/HolidayInnVanaNavaHuaHin/
สอบถามราคาและแผนที่ที่พัก โทร. 032 809 999

เครดิต : Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin